ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แนะนำตัวเจ้าของBlog

สวัสดีครับผม หลังจากที่ผมได้ทำการเขียนไปแล้ว1บทความ คราวนี้ก็จะมาแนะนำตัวนะครับ

      ก็น่าจะรู้แล้วนะครับว่า เจ้าของBlog ชอบเล่นเกมอะไร แน่นอนครับผมนั้นคือ Dota2นั้นเองงงงง เอ้ย PUBG สิ ผมเป็นเด็กมหาลัยคนนึงที่ชอบ เกม PUBG มากๆ โดดเรียนไปเล่นกับเพื่อนเป็นประจำ (เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่น้องๆนะครับ) แต่เอาจริงๆเวลามาเรียนผมก็มานะ แต่อาจจะหลับบ้าง เล่นมือถือบ้าง แต่ก็มานะ ฮ่าๆ วันนี้มาแนะนำตัวแค่นี้ก่อนละกันนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Game Tips] รู้ก่อนได้เปรียบ เทคนิคการใช้ปุ่มกดต่างๆ ในเกม PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds)

สำหรับเกม Playerunknown’s Battlegrounds เองก็เป็นอีกเกมหนึ่งในตอนนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สังเกตได้จากยอดผู้เล่นใน steam มีมากกว่า DOTA 2 เสียอีก ด้วยตัวเกมที่เล่นง่าย แบบแลทเทิลโรยัล ไม่ต้องคิดมากหรือเรียนรู้อะไรแบบการคราฟของหรือการอัพเลเวล ซึ่งด้วยความที่ตัวเกมมันเล่นง่ายนี้เองทำให้เราอาจจะไม่รู้ว่ามันมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ถ้าคุณรู้คุณจะได้เปรียบเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างไปดูกันในบทความนี้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งขับรถ สลับที่นั่งขณะรถวิ่งอยู่ดียังไง? ช่วยให้เราย้ายไปในตำแหน่งที่จะยิง เพราะหลายจุดในรถยิงไม่ถนัด เช่น ศัตรูอยู่ฝั่งซ้าย แต่เรานั่งอยู่ทางขวา หรือคนขับโดยยิงจนเจ็บหนัก บางคนเล่นโซโล ขับบักกี้ เมื่อเจอศัตรู ก็กดปุ่มย้ายมานั่งหลังยิงได้ทันที เป็นเทคนิคที่โหดมาก ทำได้ด้วยการกดปุ่ม  Ctrl+1, 2 , 3 , 4 , 5 เกม PUBG ซูมยังไง? คลิกขวา แล้วปล่อยแบบเร็วๆ ซึ่งปัญหานี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ หรือเอาแต่กดคลิกขวาค้าง ซึ่งมีอีกวิธีคือ Double click ก็ได้ครับ กด x เก็บปืนไว้ข้างหลัง เป็นการวิ่งที่เร็วที่สุดครับ จากการทดลองวิ่งแข่งกันดู ปุ่มเปลี่ยนภาษา ช่วยให้กดปุ

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG)

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) สำหรับโลกของเกมเมอร์ชาว PC ในตอนนี้คงไม่มีเกมไหนร้อนแรงเท่ากับเกมนี้ “เพลยเยอร์อันโน แบทเทิ่ลกราวน์” ที่เพิ่งจะประกาศลงเครื่อง Xbox One ไปบนเวทีแถลงข่าวของไมโครซอฟต์เมื่อ E3 ที่ผ่านมา มันคือเกมสไตล์ Battle Royale ที่จับเอาผู้เล่น 100 คน มาปล่อยบนเกาะรกร้างห่างไกล ให้เอาตัวรอดโดยการหาอาวุธ- อุปกรณ์ มาใช้ห้ำหั่นกัน จนเหลือผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายเพียงหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะ คอนเซปต์ของเกมได้แรงบันดาลใจมาจากลภาพยนต์ชื่อดังอย่าง Battle Royale และ Hunger Game ซึ่งเมื่อนำมาออกมาทำเป็นวีดีโอเกมแล้วก็สนุกอย่างไม่น่าเชื่อ ความเป็นมา ต้นกำเนิดของเกมนี้นั้นเริ่มมาจากนาย Brandan Greene (แบรนแดน กรีน) ผู้ใช้ชื่ออบนโลกอินเตอร์เนตว่า PlayerUnknow เขาเป็นหนึ่งในทีมงานที่ทำ mod ให้กับเกม Arma 2 ที่ชื่อว่า DayZ: Battle Royale ทั้งสองเกมนี้ถือว่าโด่งดังมากในโลกของ PC เพราะ Arma เป็นซีรี่ส์เกมชู้ตติ้งที่จำลองสนามรบมาได้อย่างสมจริง ส่วน DayZ ถือเป็นต้นกำเนิดของเกมแนว Survival ที่ผู้เล่นต้องหาน้ำ อาหาร หรืออาวุธมาใช้ป้องกันตัวจากฝูงซอมบี้ หรือที่น่ากลัวก